A moment of truth (2)

Sau 12 ngày diet thì tôi đã xuống được 6lbs, còn 116lbs. Như vậy tôi còn 1 pound nữa là xong.

Chỉ là 1 pound, nhưng tôi dự tính sẽ xuống rất chậm, có lẽ là ít nhất 2 tuần vì tôi muốn kéo dài giai đoạn diet đầy thú vị này.

This entry was posted in Diet Diary. Bookmark the permalink.

8 Responses to A moment of truth (2)

  1. Dã Quỳ says:

    Xuống đúng 115 là chị thành con cò rồi còn gì nữa🙂🙂 ..hí hí hí

  2. BeBo says:

    South Beach Diet, mua sách này ở đâu hé Chôm, chị vào web, bắt mình phải đăng ký?

  3. Chôm Chôm says:

    Quỳ, là con cò mũm mĩm đó em.😀

  4. Chôm Chôm says:

    Chi. Th, Barn & Noble có bán nè, nhưng Target bán rẻ hơn chút.😀 Trên Amazon cũng có đó chị.🙂

  5. BeBo says:

    Nhưng mà mua quyển nào Chôm ơi, chị thấy nhiều thứ quá, có phải The South Beach Diet Super Charged ?

  6. BeBo says:

    Chị vào mua đến lúc check out nó báo như vầy nè: We're sorry. The quantity you requested is no longer available.Mấy lần luôn?

  7. Chôm Chôm says:

    Chị Th, chị thử lại coi, em làm được mà. Còn nếu không thì chị biết nó rồi, chị tìm nơi khác mua cũng được.

Leave a Reply

